Blood Problems Directory Tăng truy cập website miễn phí Rèm cửa cao cấp, giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn ~ in card visit hcm

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Rèm cửa cao cấp, giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn

Thay vì chọn những sản phẩm rèm cửa với chất liệu đơn giản, thì việc chọn rèm cửa cao cấp sẽ giúp bạn có được sản không  gian bắt mắt cũng như sang trọng nhất. Đem đến sự hoàn thiện nhất cho không gian, cũng như tạo nên điểm nhấn bắt mắt co không gian của bạn. Không chỉ có những không gian phòng khách bạn mới nên chọn những chất liệu rèm cửa cao cấp cho không gian, mà bạn cũng có thể chọn lựa sản phẩm màn vải cao cấp cho không gian phòng ngủ để có được không gian ngủ ngon hơn.
Mẫu rèm cửa cao cấp mang phong cách hiện đại được nhiều bạn yêu thích. Chất liệu vải gấm được dệt từ những bông sợi sạch hợp chuẩn, an toàn cho người sử dụng. Rèm thường được lắp đặt cho cửa sổ và cửa chính phòng khách. Khổ vải 1,5 cm và may theo kiểu định hình có độ chun 2,5m vải/1m cửa.
Rèm cửa ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, còn giữ cho căn phòng khi mùa đông đến ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc phù hợp, rèm cửa cao cấp còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng
Rèm cửa phòng khách chung cư không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.
Có rất nhiều loại rèm cửa gia đình khác nhau như màn vải vén, màn vải roman (còn gọi là màn xếp lớp hay rèm cửa), màn vải dục lỗ.. .
ĐẶC ĐIỂM CỦA RÈM CỬA CAO CẤP
·        Chất liệu vải chống nắng cao cấp. Rèm vải họa tiết là loại rèm cửa đẹp giúp cho căn phòng trở lên nhẹ nhàng, lãng mạn và màu sắc hơn.
·        Chống tia cực tím, chống phai màu
·        Có khả năng che nắng, cản sáng, cản nhiệt giúp không gian nhà luôn thoáng  mát
·        Phong phú về dáng thiết kế: Rèm đục khuyên, Rèm xếp lớp, Rèm ẩn thanh, Rèm móc khuyên ..v..v
·        Phụ kiện của rèm vải được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất mang lại cho sản phẩm sự chắc chắn và độ bền cao.
·        Đa dạng mẫu mã,  màu sắc và lắp đặt dễ dàng.
·        Dễ giặt tẩy, độ bền cao.